รวมคอนแทคเลนส์สำหรับชาวสายตาเอียง

รวมคอนแทคเลนส์สำหรับชาวสายตาเอียง

ใครว่าสายตาเอียงแล้วต้องใส่แว่นอย่างเดียว  วันนี้หอแว่นจะพาทุกคนมาดูคอนแทคเลนส์สายตาเอียงแบบเน้นๆ เอาใจคนสายตาเอียง ให้ทุกคนออกไปใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่  ขนมาทุกรุ่น ทุกแบรนด์กันเลย  คอนแทคเลนส์สำหรับผู้ที่มีปัญหาสายตาเอียง จะเป็นคอนแทคเลนส์ที่มีค่าสายตาสั้นรองรับด้วย เนื่องจากผู้ที่มีปัญหาสายตาเอียง มักมีปัญหาสายตาสั้นร่วมด้วยนั่นเองค่ะ

โดยคอนแทคเลนส์สำหรับสายตาเอียงนั้น จะแบ่งออกเป็น คอนแทคเลนส์ชนิดรายเดือน โดยคอนแทคเลนส์ชนิดใสรายเดือนนั้น จะจำหน่ายแบบแยกข้าง หรือ 1 ชิ้น และเป็นแพ็คใหญ่ 6 ชิ้นไปเลย เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่มีค่าสายตาเอียง และองศาของสายตาเอียงไม่เท่ากัน  คอนแทคเลนส์ชนิดรายวัน จะจำหน่ายเป็นแพ็ค 15 คู่ หรือ 30 ชิ้น และคอนแทคเลนส์ชนิดรายสองสัปดาห์ 1 กล่องบรรจุ 6 ชิ้น ซึ่งสามารถใช้งานได้ถึงเดือนกว่าๆเลยทีเดียว

BAUSCH+LOMB SOFLENS66 TORIC

เริ่มต้นกันที่ คอนแทคเลนส์รุ่นสามัญประจำบ้านอย่าง Bausch and lomb Soflens Toric ข้อดีของรุ่นนี้ คือ ราคาย่อมเยาว์ มีค่าสายตาเอียงรองรับตั้งแต่ -0.75 ถึง -2.75 และมีแกนองศาของสายตาเอียง ให้เลือกถึง 10 ค่า (เฉพาะแพ็คใหญ่ 6 ชิ้น) เรียกได้ว่าตอบโจทย์ค่าสายตาของผู้ใช้งานสุดๆ

MAXIM ULTRAFLEX TORIC

ตัวนี้เป็นคอนแทคเลนส์รุ่นพิเศษจากแบรนด์ Maxim ผลิตโดย Cooper Vision จากประเทศอเมริกา มั่นใจได้ว่าคุณภาพดี ราคาคุ้มค่าแน่นอน จุดเด่นของรุ่นนี้ ตัวเลนส์ที่นิ่มใส่สบาย ผลิตจากวัสดุ Oculificn D ตัวเลนส์นิ่ม ใส่สบาย ค่าอ๊อกซิเจนสูง และมีค่าสายตาสั้นรองรับสูงถึง -9.50 และรองรับสายตาเอียงถึง -2.25

ACUVUE VITA FOR ASTIGMATISM

ตัวนี้เป็นคอนแทคเลนส์ชนิดรายเดือนแบบพรีเมียม เพราะตัวเลนส์นุ่มสบายตา ให้ความชุ่มชื้นยาวนานถึง 30 วันเลยทีเดียว นอกจากนี้ ACUVUE ยังได้นำเทคโนโลยี EYELID STABILIZED DESIGN เข้ามาช่วยให้ผู้สวมใส่เห็นภาพชัดยิ่งขึ้น เพราะไม่ว่าจะทำกิจกรรมไหน ตัวเลนส์ก็สมดุลเห็นภาพชัดทุกการเคลื่อนไหว สำหรับรุ่นนี้มีค่าสายตาเอียงรองรับเพียง -1.75 เท่านั้น แต่มีแกนองศาของสายตาเอียงให้เลือกถึง 12 ค่า เพื่อการแก้ไขปัญหาสายตาอย่างตรงจุดเลยทีเดียว  

1-DAY ACUVUE MOIST FOR ASTIGMATISM

คอนแทคเลนส์ชนิดใสรายวัน ที่คอนเฟิร์มเลยว่าใส่สบาย พร้อมแก้ปัญหาสายตาเอียงได้อย่างตรงจุดพร้อมเทคโนโลยี ESD : EYELID STABILIZED DESIGN  ช่วยให้คอนแทคเลนส์อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง และช่วยให้ภาพคมชัด  และ เทคโนโลยีลารีคอน ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในเนื้อเลนส์ ทำให้ชุ่มชื้น สบายตาและสามารถใส่ได้ทุกวัน

ACUVUE OASYS ASTIGMATISM BI-WEEKLY

คอนแทคเลนส์ชนิดใสรายสองสัปดาห์ รุ่นโอเอซิส ที่ขึ้นชื่อว่าชุ่มฉ่ำ สบายตาด้วยเทคโนโลยี HYDRACLEAR PLUS ที่กักเก็บความชุ่มชื้นเอาไว้ในตัวเลนส์ หากขึ้นชื่อว่าเป็นคอนแทคเลนส์สายตาเอียง จาก ACUVUE แล้วล่ะก็ ต้องมีเทคโนโลยี EYELID STABILIZED DESIGN อย่างแน่นอน ข้อดีของคอนแทคเลนส์ชนิดใสรายสองสัปดาห์ อยู่ตรงที่ราคาถูกกว่าชนิดใสรายวัน แต่ได้เทคโนโลยีและคุณภาพเทียบเท่ากันทุกอย่าง อย่างรุ่นนี้บรรจุ 6 ชิ้น (3 คู่) ซึ่งสามารถใช้งานได้ 6 สัปดาห์เลยทีเดียว

สำหรับใครที่เริ่มรู้สึกว่ากำลังมีปัญหาสายตามองเห็นภาพไม่ชัด ภาพที่เห็นมีลักษณะซ้อนกันเป็นเงา สามารถเข้ามาตรวจวัดสายตาที่หอแว่น สาขาใกล้บ้าน หรือใครที่ใส่แว่นอยู่เป็นประจำ และไม่เคยใส่คอนแทคเลนส์มาก่อน หอแว่นเราจะช่วยดูแลเรื่องค่าสายตา ให้สำหรับใส่คอนแทคเลนส์ให้เป็นพิเศษค่ะ 
กลับไปยังบล็อก