Zeen Pro ขั้นกว่าเลนส์ลดอาการตาล้า

Zeen Pro ขั้นกว่าเลนส์ลดอาการตาล้า

Zeen Pro ขั้นกว่าของเลนส์ลดอาการตาล้า ขยายเวลาสนุกบนหน้าจอ

Zeen Pro เลนส์ลดอาการตาล้าใหม่ล่าสุด ที่ถูกพัฒนาต่อยอดมาจากเลนส์ Zeen ทุกท่านคงคุ้นเคยกับ เลนส์ลดอาการตาล้าและคุณสมบัติเป็นอย่างดีแล้ว ว่าเลนส์ลดอาการตาล้า เป็นเลนส์ที่ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อตา ช่วยให้ดวงตาของเรารู้สึกผ่อนคลาย เมื่อต้องใช้สายตาระยะใกล้เป็นเวลานาน

สบายตากว่า ก็สนุกได้นานกว่า

Zeen Pro เลนส์ลดอาการตาล้าเฉพาะบุคคลที่ออกแบบและพัฒนาโครงสร้างของเลนส์ตามหลักสรีรศาสตร์ โดยอิงจากการทำงานและการเคลื่อนไหวของดวงตา ผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยี Boost accomodation และ Freeform ทำให้ผู้สวมใส่มองเห็นภาพคมชัดมากขึ้น ลื่นไหล ไม่มีสะดุด ทุกการเปลี่ยนระยะการมองเห็น อีกทั้งยังช่วยผ่อนคลายดวงตาของท่าน จากความอ่อนล้า ตาแห้ง ปวดหัว และปวดเบ้าตา เมื่อต้องใช้สายตาติดต่อกันเป็นเวลานาน

มีอะไรใหม่ใน Zeen Pro ?

เทคโนโลยี Binocular Balance : 

เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ถูกเพิ่มเข้ามาใน Zeen Pro ช่วยให้ภาพยังคงคมชัด ทุกการเคลื่อนไหวของใบหน้า และดวงตา ไม่เห็นภาพเบลอ หรือภาพซ้อน เช่น การนอนตะแคงเพื่อดูโทรทัศน์ หรือเล่นโทรศัพท์

เทคโนโลยี Gaming Ergonomic :

เป็นการออกแบบเลนส์ตามหลักสรีรศาสตร์ เพื่อการมองเห็นภาพบนหน้าจอได้อย่างคมชัด แม่นยำ และสบายตาสูงสุดขณะเล่นเกม หรืออยู่หน้าจอ

เทคโนโลยี Digital Profile :

ออกแบบเลนส์โดยคำนึงถึงการใช้งานอุปกรณ์ เพื่อภาพที่ “ชัดกว่า” ในระยะใกล้ ตัวเลือก Boost Profile ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยเลนส์ zeen เวอร์ชันเดิมจะมี Boost Profile ให้เลือกเพียง 3 สเต็ปเท่านั้น โดยเริ่มจาก +0.40 +0.60 +0.80 แต่สำหรับ Zeen pro นั้นมีความถี่ของ Boost Profile สูงถึง 5 สเต็ป โดยเริ่มจาก +0.25 +0.40 +0.60 +0.80 และ +1.00 เลย

หมายเหตุ Boost Profile ผู้เชี่ยวชาญจะเป็นผู้เลือกกำลังขยายให้เหมาะกับค่าสายตา และการใช้งานของผู้สวมใส่

Zeen Pro เหมาะกับใคร ?

เหมาะสำหรับเกมเมอร์ สตรีมเมอร์ หรือผู้ที่ต้องอยู่หน้าจอเป็นเวลานาน รวมไปถึงผู้ที่มีอาการ Computer Vision Syndrome จากการใช้สายตาเพ่งนานตลอดวัน จนมีอาการตาล้า ปวดหัว ปวดตา มองเห็นภาพเบลอ ตาพร่า ตาไม่โฟกัส รวมไปถึงผู้ที่มีสายตาสั้น-สายตาเอียงร่วมด้วย จะสามารถใช้เลนส์ Zeen Pro ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และสังเกตเห็นได้ถึงความเปลี่ยนแปลง

กลับไปยังบล็อก