"CLROTTE” (คลอเต้) เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดร่วมกับหอแว่น และ KOIA

"CLROTTE” (คลอเต้) เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดร่วมกับหอแว่น และ KOIA

'KOIA’ หรือชื่อเต็ม ๆ ว่า Korean Optical Industrial agency เป็นโครงการที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลประเทศเกาหลีใต้ เพื่อผลักดันและนำเสนอแบรนด์แว่นของเกาหลีให้ต่างประเทศได้เห็นว่า มีทั้งคุณภาพและมาตรฐานที่ดีเยี่ยม เพราะเหตุนี้จึงต้องมีการเฟ้นหาพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่เหมาะสมให้กับแบรนด์นั้น ๆ อีกด้วย สำหรับโปรเจค KOIA นี้ พาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่เข้าตาจนได้รับการคัดเลือกมีเพียง 3 ประเทศเท่านั้น ได้แก่ ญี่ปุ่น ไต้หวัน และประเทศไทย

และพาร์ทเนอร์หลักหนึ่งเดียวจากประเทศไทยก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ‘หอแว่น Better Vision’ นั่นเอง ด้วยความที่เป็นร้านแว่นตาคุณภาพเยี่ยมที่อยู่คู่กับสายตาคนไทยมาเป็นเวลากว่า 55 ปี ซึ่งที่นี่เขามีจุดเด่นเรื่องการตรวจวัดสายตาที่ละเอียดและแม่นยำ ในครั้งนี้ หอแว่น จึงคัดสรรแบรนด์แว่นที่ตอบโจทย์ทั้ง Design และ Function ผ่านโปรเจค KOIA จนได้ออกมาเป็นแบรนด์ ‘CLROTTE’

‘CLROTTE’ หรือออกเสียงภาษาไทยว่า คลอเต้ เป็นแบรนด์แว่นตาจากเกาหลีที่มีการออกแบบสไตล์มินิมอล มองดูแล้วมีความน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้! และความทันสมัยของแว่นแบรนด์นี้ยังแสดงออกมาจากดีไซน์ที่มีความ Unisex ทำให้เป็นแว่นที่ไม่ว่าจะเป็นเพศไหนหยิบไปใส่ ก็จะออกมาสุดปัง! 

ถ้าใครที่แค่มองด้วยตาเปล่าแล้วเผลอคิดไปว่า ‘ก็แว่นแฟชั่นทั่วไป’ บอกเลยว่าคุณคิดผิด! เพราะถึงแม้ว่ากรอบแว่นจะดูเหมือนแว่นแฟชั่นทั่วไป แต่ถ้าคุณลองเอามือสัมผัสหรือเอาแว่นมาสวมใส่ที่ตัวเอง รับรองได้เลยว่าคุณจะไม่อยากถอดมันอีก ด้วยรูปทรงแว่นที่มีความกะทัดรัดใช้งานง่ายและน้ำหนักของมันเพียงแค่ 7.9 กรัมเท่านั้น ซึ่งเหมาะเหลือเกินกับคนที่ต้องมีแว่นเป็น 1 ในอวัยวะ ตลอด 365 วันต่อปี

คุณภาพการใช้งานที่ดีขนาดนี้ ย่อมมาจากวัสดุที่ยอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน เพราะ CLROTTE (คลอเต้) มีกระบวนการผลิตที่ดีไม่แพ้กรอบแว่นแบรนด์พรีเมียมเลยทีเดียว โดยผ่านการผลิตจากบริษัท JCS International ที่เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมอย่างมากและใช้วัสดุที่มีคุณภาพในระดับเดียวกันกับแบรนด์ชั้นนำของเกาหลีอย่าง Samsung 

 

อีกจุดเด่นสำคัญที่จะทำให้หลายคนต้องยอมลงใจให้กับ CLROTTE (คลอเต้) ก็คือการออกแบบที่กำจัดปัญหาต่อการใส่แว่นของคนเอเชียอย่างเรื่อง ดั้งจมูกน้อย และ โหนกแก้มสูง แว่นตาทรง Asian Fit จะมีสะพานแว่นที่แคบและลึกกว่าแว่นปกติ พร้อมมาด้วยแผ่นซิลิโคนรองสันจมูกจาก ‘KCC’ ที่เบา นุ่ม และหนาขึ้นเพื่อช่วยยกกรอบแว่นให้มีระยะห่างจากโหนกแก้มมากขึ้น นอกจากนี้ยังปรับขนาดเลนส์ให้สั้นและกว้างเพื่อไม่ให้ไปสัมผัสกับขนตาและแก้มเมื่อสวมใส่ สุดท้ายกรอบแว่นที่ถูกลดความโค้งลงเพื่อป้องกันการบีบขมับของผู้ใส่

ด้วยความโดดเด่นทั้งด้านการออกแบบและการใช้งาน ทำให้แว่นของแบรนด์ CLROTTE (คลอเต้) กลายเป็นแว่นตาสไตล์มินิมอลสำหรับคนยุคใหม่ เพศไหนใส่ก็ดูดี มีน้ำหนักแสนจะน้อยแต่ใช้สอยได้สบายมาก ซึ่งตอนนี้แว่นตาของ CLROTTE (คลอเต้) ก็ได้มีวางจำหน่ายเรียบร้อยแล้วที่หอแว่น สาขา Central World, สีลมซอย 1 และ Seacon บางแค หรือถ้าใครไม่อยากเดินทางไปหน้าร้าน จะซื้อผ่านออนไลน์ก็ช้อปได้เลยที่ร้าน หอแว่น Outlet บน SHOPEE

กลับไปยังบล็อก