5 กรอบแว่นตา Functional Brands น่าจับตามอง

5 กรอบแว่นตา Functional Brands น่าจับตามอง

แว่นตาฟังก์ชันนัล (Functional Eyewear) เชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องเคยได้ยินหรือรู้จักเป็นอย่างดี วันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักกับแว่นตาแบบฟังก์ชันนัล แว่นตาที่ถูกดีไซน์ ให้เหมาะกับการใช้งาน นอกจากจะมีดีไซน์ที่เหมาะกับการใช้งาน แว่นฟังก์ชันนอลในแต่ละแบรนด์เองก็มีเอกลักษณ์ความโดดเด่นที่น่าสนใจไม่แพ้กัน

ความโดดเด่นของแว่นตาแบบฟังก์ชันนัลของแต่ละแบรนด์จะมีเอกลักษณ์เฉพาะ ทั้งในแง่ดีไซน์ และการตอบโจทย์การใช้งานที่แตกต่างกัน โดยกรอบแว่นตาฟังก์ชันนัล 5 แบรนด์ที่เราเลือกมาในวันนี้ถือเป็นแบรนด์ที่ ได้รับความสนใจและขายดีมากในหมู่ของ Functional Eyewear เช่นกัน 

SILHOUETTE

แบรนด์แว่นตาทรงคลาสสิค ที่เน้นดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่ดูทันสมัยอยู่ตลอดเวลา และโดดเด่นด้านฟังก์ชันการใช้งาน เป็นแบรนด์ระดับไฮเอนด์จากประเทศออสเตรีย กระบวนการผลิตงานทุกชิ้นเป็นงานแฮนด์เมด ออกแบบกลไกบานพับโดยไม่ใช้สกรูยึดเลนส์ ใช้เพียงชิ้นส่วนของพลาสติกอัดให้เต็มรูกลายเป็นเอกลักษณ์ของ SILHOUETTE ที่ยากจะเลียนแบบ

MYKITA

แบรนด์แว่นตาจากเบอร์ลินที่เป็นมากกว่าแค่เทรนด์แฟชั่น ดีไซน์หรูแบบเรียบโก้ โดดเด่นเรื่องวัสดุและโครงสร้างแว่นสุดล้ำ เป็นงานแฮนด์เมดทำด้วยมือของช่างฝีมือที่โรงงานในเบอร์ลิน โดยมีการใช้วิธีการพับกระดาษแบบญี่ปุ่นหรือโอริกามิ เพื่อขึ้นโครงสร้างสเตนเลสสตีล จนเกิดกลไกการเชื่อมต่อกันโดยไม่ต้องใช้น็อตหรือสกรูใด ๆ โครงสร้างของแว่นที่ใครเห็นเป็นต้องรู้ แม้ไม่ใส่โลโก้บนสินค้า

IC BERLIN

แว่นตาสไตล์ Modern Contemporary จากประเทศเยอรมัน ดีไซน์คลาสสิค มีความอินเทรนด์ในทุก ๆ สมัย ผลิตด้วยวัสดุสแตนเลสสตีล ไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองต่อผิวหนัง แม้กระทั่งผู้ที่แพ้โลหะ ถูกออกแบบให้สามารถเข้าได้กับทุกรูปหน้า

S7

S7 แว่นตาแบรนด์ดังจากเกาหลี ดีไซน์โมเดิร์นสุดฟังก์ชันนอล ขอบแว่นบาง น้ำหนักเบา ถูกออกแบบเพื่อโครงหน้าของชาวเอเชียโดยเฉพาะ การันตีความแข็งแรงด้วยวัสดุคุณภาพสูงอย่าง Surgical Steel และ Titanium

PLUME

แว่นตา PLUME ตัวแว่นผลิตจากโลหะคุณภาพสูง ดีไซน์เรียบสวย ที่มีความฟังก์ชันนอล ทรง Asian fit น้ำหนักเบา ใส่สบาย

กลับไปยังบล็อก